Monday, June 04, 2007

Bilanggo

Bilanggo
Oh ayan ang title para sa iyo. Hindi ba sabi mo sa next post ko eto ang title ko? Maganda sanang palawigin ang salitang ito pero next time na lang. haha.
Nga pala, Hunyo na. Sa susunod na buwan, Hulyo na. Maghihintay ako hanggang Pebrero. Pangako. Ang emosyon flactuating yan pero ang nararamdaman ay may sinusunod ngang disiplina. Ayon nga yan kay Sir Jope. hahaha. Hindi ko alam kung defense mechanism ko na lang ito (Rationalization: ayon nga kay Sir Tojie).
Kasi ikaw eh, late ka na dumating eh di sana todo bonding at update yung ginawa nating dalawa. Na-realize ko, namiss pala kita. Tuloy pinagtatanong mo ako kung bakit nga ba nahantong sa wala?
Oo, epitome na nga ata ako ng sakit. Name the pain, may stock ako ng karanasan dyan. hahaha. ang loser ba? hahaha. Pero wag kang gumaya sa akin, isang kapalaran pa lang yung sa akin. Maraming paraan para harapin ang problemang yan. Huwag mo nang tahakin ang daang sawi, okay?
Ingat ka ha? Ang astig nung one-night chorva natin. Ang sarap talagang maglabas ng sama ng loob at takot sa taong kebs naman talaga. Alam mo yun? Haha. basta. Ingat ka dyan, text away lang ako.
Tama ka sa nararamdaman mo, nasasaktan na ako. Madaling magbigay ng payo pero hindi ikaw ako at hindi ko maibahagi itong nararamdaman ko talaga...
Nga pala, uy pasalubong ko? amf. sorry. Madalas, abala ako sa maraming bagay kaya hindi ko magawang tumigil at makipagkuwentuhan.
Ibe-break ko ang 7 sticks mo per day!! bwahahaha. nakaka- 6 na ako. Hehehe. Enjoy ako pag kasama ka. totoo yun...
Deception na naman mula sa akin? Sensya. napapagod din ako.
Sensya, di ko magawa wala akong USB! amf... excuses ko talaga.. Try ko later talaga. :'(
Hanggang sa muli, Blog!!

No comments: