Wednesday, January 16, 2008

Usapang may Amats

Marami na akong blog o site na nadalaw na may message para kung kani-kanino. Nagawa ko na ito dati eh. Pero isang paragraph naman yun..hehehe. Para maparanoid ang mga tao, gagawin ko rin iyon...

1. Grabe, inis talaga ako sa iyo sukdulan!! Kung mayroon man akong pinagsisisihan, iyon ay nang nakilala ka.
2. Namimiss na kita sobra! Kung alam mo lamang. Lagi kong tanong sa sarili ko, "bakit tayo nagkaganito?" At alam ko naman ang sagot, sorry na.
3. Gago ka! Kahit bali-baligtarin ang mundo hindi kita tataluhin. Mag-iingat ka dahil unti-unti na kitang nahuhulog sa bitag ko.
4. May mga bagay na hindi ko maipaliwanag at alam kong mahihirapan kang intindihin. Kaya pinili ko nalang na manahimik. Pero sa kabila ng lahat lahat, mahal kita. Promise.
5. Uy, belated monthsary!! Bakit ba lagi na lang natin nakakalimutan?
6. Tangina, bago mo ako husgahan! Tingnan mo muna kung gaano kasablay din ang buhay mo..
7. Bakit pagkatapos mung makakain, deadma ka na sa akin?
8. Oo, sabay tayong maliligo ulit.
9. May pag-aalinlangan na ako sa ating plano. Ayaw ko na kasing magkasala eh. Pero tuturuan lang naman kita di ba?
10. bakit di ka na naglalaro ng basketball? :'c
11. Punyeta, anong karapatan mong sikuhin ang boyfriend ko ha! ha! ha!
12. You are kiss-and-tell.
13. Sana manalo kayo!! Go! Go! Go!
14. Alam ko ang iyong madilim na sikreto. bwahahaha.
15. Ano? Labasan na lang ng baho noh...
16. Please lang, pakinggan mo ang aming hinaing. Malapit na kaming mamatay sa baho.
17. Subukin mong dalawa-dalawang daliri. dalawa sa taas at dalawa rin sa baba..hahaha
18. Ikaw lang naaalala ko sa numerong ito. May anak ka na. Congrats!
19. Sorry, naplastic kita...huhuhu. labyu
20. Feeling mo maganda ka, oo maganda ka!! :D
21. bakit mo hinawakan siya sa jersey tuloy natalisod!!
22. Hahahaha!! Gwapo ka pa rin kahit nakasimangot
23. Puwede ba tigil tigilan mo na akong itext!! Naririndi na ako eh.
24. Pasalamat ka at taken ako, kung hindi yari ka!!

No comments: