Saturday, July 24, 2010

XB GenSan at LaSalle

Dalawang competitions ang pumukaw ng aking atensyon ngayong araw na ito.

Bilang masugid na tagapanood ng Showtime ay inabangan ko talaga ang finals. Kahit na-disqualify ang manok kong Grafitti Motion Dancers, ayos pa rin ang nanalo. Nakasasabik ang laban talaga.

Kaya lang kinahapunan, magandang laban man talo pa rin ang pinakamamahal kong unibersidad ng mga nakaberde. Hay… Buti, di ko napanood at buti wala ako sa Araneta.

***********

Nakita ng kapatid kong si Babes na nagba-blog ako. Sabi nya maganda raw na topic ang kawalan namin ng pera. Nakakainis ang pera. Gustuhin mo mang huwag problemahin, hindi ka mamumuhay nang maayos lalo na sa kalungsuran kung wala ka nito. Gusto ko mang i-elaborate ang kawalan naming pera sa ngayon, nakakabigat lamang ng loob. Mas okay nang huwag na lang.

Pero kapag nanalo na ako sa Lotto in the near future, lahat ng mga taong hindi kami kinalimutan lalo na sa panahong naghihikaos kaming magkakapatid at pati ang magulang namin sa malayo ay hinding hindi ko makalilimutan.

***********

Wala mang maraming pera, hindi pa rin matatawaran ang mga pagkakataong nakasasama at nakakakuwentuhan ko ang aking dalawang nakababatang kapatid. Minsan, mas naiisip kong mas mabuti na rin ito kasi kung lagi kami mapera malamang may kanya-kanya kaming pinagkakaabalahan. Okay din na sabay-sabay kaming tumunganga nang masayang nagkukulitan at nagkukuwentuhan. :-D

1 comment:

Anonymous said...

Good brief and this enter helped me alot in my college assignement. Gratefulness you as your information.