Monday, January 17, 2011

Note to Self

Keep on track.

Ang hirap madistract ng emosyon lalo na sa nangungulilang puso.hehe. Pero so far, kaya ko naman pang i-handle ang nararamdaman ko kaya wala pa dapat masyadong ipag-alala. Tutal, nabubuhay pa rin naman ang lahat sa aking imahinasyon lamang. Wala pang pagsasakongkreto.
Hindi ako nakakasulat nitong mga nakaraang araw sa daming pinagkakaabalahan.

Dumating si kuya at sa pagdating nya may kasama syang laptop. Eto nakakapagnet na ako sa baba at di na kailangang magsumiksik sa sulok sa itaas para magamit ang desktop.

Okay naman ang loading business ko kaya lang nagkandagulo gulo yung pera ko. at syempre di maiwasang mainis sa hindi nagbabayad na paload lang nang paload. hahaha

Sinubok ko rin ang processed meat business kaya lang isang malaking sugal ito na tingin ko natalo ako. Ewan ko ba kung bakit ako pumayag. Di bale, natuto na ako. Kailangan kong sundin ang aking mga plano at hindi kung ano ang gusto ko sa ngayon. Ang aking mga plano ay may basbas Nya kaya hindi ako basta basta mapapariwara.

Naghahanap din ako ng online jobs. Sa ngayon, wala pa pero hindi ako basta-basta susuko. Kailangan kong makahanap ng trabaho na dito lang sa bahay at may okay na suweldo para hindi ako mapalayo kay Jio at makaipon ako ng ipangnenegosyo ko pa.

Guide me Lord to be on track always.

No comments: