Sunday, December 03, 2006

Patol

ewan ko ba! Ngayong araw na ito, badtrip ako sa salitang iyon patol.

eh ano naman kung hindi patulan ng iba yung dahilan ng pagseselos ko.Ang dating kasi sa akin, parang ang baba ng nibel niya at tawing mga kanibel lang niya na gaya ang papatulan niya. Tapos nung sinabi ko sa iyo kung sino ang napupusuan ko, sabi mo hindi ako papatulan nun.

pinagkakatiwalaan kita pero ngayon ko lang naisip na sana hindi na lang ako nagbukas sa iyo kasi hindi mo naman ako talaga naiintindihan. Sayang, hangang hanga pa naman ako sa iyo kasi ang malalim kang tao, malawak ang abot-tanaw. Napansin ko lang nung nagkukuwento pa lang ako ang kitid na ng pag-iisip mo. Badtrip yun. Seryoso. Hayaan mo, huli na yun.

2 comments:

leiannlei said...

Kung sino man siya, inggit lang siya sa'yo. haha. joke.

Ako si Erika said...

honga eh...tingin ko inggit nga lang siya sa akin. amf.