Tuesday, March 18, 2008

Some Random Events In My Life

Dahil sa pang-aasar ng aking mga new found friends na kailangan ko raw maggym, natuloy ang aming yayaan. Winner talaga yung trainer dun sa gym eh, pinagod niya kami. Kaya ngayon medyo masakit yung katawan ko. Siguro nabigla lang ako. Sabi ko nga sa kanya, dapat after three months firm na braso ko at may maganda na akong abs. hahaha. Sana ay matupad ang 3 times a week naming planong maggym.hehehe.

****
Kahit na hindi naging gaanong madali ang mga nakaraang buwan sa akin, naging maganda naman ang pasok ng taong ito para sa buong pamily. Sabi nga ng kuya, bakit ganun kung kailan daw ang sablay ko, parang okay ang lahat (well, actually di yun exactly yung sinabi nya pero parang ganun yung thought) na sinang-ayunan ko naman pero medyo alangan ako sa salitang "sablay." Masyado kaming maraming plano para sa mga darating na buwan. Maraming mangingibang-bansa. Si kuya bai, nasa Subic na nagtatrabaho. Si doodz naman magtatransfer ng school para makuha nya yung gusto nyang course. Si mama't babes aalis ng bansa para magbakasyon. At ako, eto masaya at kuntento naman sa aking pinagkakaabalahan.Hehe.

***
Dapat sa Casa ako this week. (pasensya na housemates!) Kaya lang hindi ako nakalaba nung Sunday kaya uwi muna ako. Dapat ngayon ako pupunta, kaya lang pagod galing gym. Bukas sana makadaan po ako dyan. hehehe. Miss you housemates!!

***
Malapit na akong magkabagong cellphone!! Let's keep our fingers crossed!! :D

***
Sana bago ako magbirthday, mabili ko na ang aking kotse. hehe. yun lang. (ambisosya ba??) Kaya yan. :D

No comments: