Monday, January 03, 2011

Resume of Classes

Apparently I was too tired to wake up early. Buti nalang kinulit ni Mama si Babes na gumising at may mga after-food pa kami from New Year Celebration gaya ng hamon kaya may breakfast siya.

Jio's 5th month. Forgot to prepare something. Kasi dami dami ng mga events na kainan from the past two weeks.Sana mawala na sipon nya.

Naligo ako na ang tubig sobrang lamig. Parang naliligo sa ulan yung lamig na lumalabas sa shower. Ang sarap.

Sana makapasok na si Doodz at umayos na pakiramdam nya. Sana magising ako nang maaga para makapagprepare ng breakfast for Babes.

Dumating pala si Kuya Egay dito. My kuya brian's best bud. Bihira na lang kami magkita kaya it's nice to know that he's doing fine.
***
Still, trying to compose my thoughts regarding my future project. People I need to talk and consult to make this project possible. I know this is God's will and I know that He is calling me now. :-D

No comments: