Saturday, March 10, 2007

Pagod

Pagod

Umuwi ako kaninang tulala. Dala na siguro ng pagod.

pagod sa pagiging makapal ang mukha para maghost sa Last Soaree na sana ay nabigyan ko naman ng karampatang hustisya. Sayang, spontaneous at hindi kami close ng co-host ko. Ang hirap humirit..

pagod sa kakauwi ng malayo. hay, sana walking distance lang from school yung bahay namin. Ang alanganin kasi. Medyo malayo kapag nagko-commute ka at malapit naman masyado para magdorm ka pa...

pagod kanina pagkatapos magka-chorvahan sa Shakey's after nung event. Ang daming kuwento ni Rb. Haha. Grabe, andamin niyang sinasabi. May sense naman yung mga sinasabi nya, in fairness. at nakapapagod makinig kapag tinatamaan sa mga sinasabi sya.

pagod kakatakas sa kaguluhang nararamdaman ko at kakaungkat ng mga tao sa kaguluhang ito. Masaya na ako sa kalagayan ko, nung una. Ayos na sa akin yung estado ko. Kaya lang bakit yung ibang tao, hindi sila okay dun. Ayaw nilang makuntento ako dun. Nabababawan sila. Eh hanggang dun lamang ang kaya ng isip at puso ko. Yun lang ang kaya ko.

pagod na ako. gusto ko nang magpahinga.

No comments: