Sunday, March 11, 2007

Shakey's with blockmates

Shakey’s kasama ang blockmates

Gusto kong sumulat ng mga saloobin ko ukol sa mga organisasyon ko sa pamantasan pero hindi pa ako handa. Saka na lamang… Ngayon, kukuwento ko muna yung mga saloobin ko ukol sa mga nangyari kahapon.

Nagkaroon ng Plenary: ang pagpapatuloy. Biyaya talaga ang pagdating nila Ate Kams, Ate Cla at Kuya Bel. Mas naging malinaw ang lahat lahat sa akin. Ngayon, nakikita kong mas may patutunguhan kami.

Pagkatapos nun, pinuntahan ko sa may Faura yung mga blockmates ko. Nag-volunteer kasi silang mag-usher sa Open house ng ECCE department. Ang active nga nila eh. Haha. Dahil sa pagod nila, napagkasunduan na lang naming huwag nang manood ng 300. Actually, gusto ko talaga. Antagal ko na kasi silang hindi nakakasamang lumabas ero hindi ko na rin pinilit. Kaya, kumain na lang kami sa Shakey’s.

Eh di yun na. Sasabay kami dapat sa kotse ni Daniel o ni Don pero ewan ko ba at pinagkaisahan nila kami ni Daniel para ako lang ang sumabay sa kanya. Sobrang nahihiya nga ako sa kanya eh. Sira talaga yung mga yun. Eto pa, akala ko matagal nang lumabas ng school yung ibang Gabayano pero hindi pa pala. So, nakita nila akong kasama ni Daniel. Eh naalala ko pa namang hiniritan ako ni Rb ng “may lakad ba kayo (ni Tim)?” at ang sabi ko pa naman, “Ako meron. Pero hindi siya ang kasama.”

Sana paranoid lang ako.

Sayang at ang onti lang namin. Sayang talaga. (nagpaparinig kay David at umaasang maririnig niya. Haha. Asa ako!)

No comments: