Thursday, April 05, 2007

Twist of Fate Nga naman

Twist of Fate Nga naman


 

Hahaha. Nung nakaraang linggo, patay na patay ako sa isang lalaki at bigla na lang nagbago nang may nangyari. Todo iyak naman ako after. Tapos all these times, may isang tao na laging andyan para pakinggan lahat ng problema ko sa puso. Pagtyagaan akong samahan sa aking mga kaguluhan at saluhin ako sa lahat ng aking kasablayan. Marahil, iniisip nang marami na ginagamit ko lang siyang panakip-butas sa lahat ng aking kasawian, sinasamantala ko ang kanyang kabaitan at pagtiyagaan siya dahil siya lang ang andyan. Isipin nyo na ang gusto niyong isipin. Wala akong kebs. Basta, malinaw sa akin kung ano nga ba ang nangyayari sa aming dalawa.

Ang bilis ng pangyayari talaga. Kapag naiisip ko nga siya, natatawa ako. Ang bilis talaga pero masaya ako dahil nangyari ito lahat. Hahaha. Natatakot ako na baka mamaya ay nagpapakashonga-shonga na naman ako. Pero, sinabi naman niyang mahal niya ako at iyon ang pinanghahawakan ko ngayon. Yung lalaking tinutukoy ko, siya si Rb.

No comments: