Saturday, June 16, 2007

Happy Birthday Angel!!

Naalala ko pa noon, sinabi ng aking lesbo instinct na chic ka talaga noong una pa lang kitang nakita. Katabi mo pa nga nun si Wyndale. Orsem natin yun. Biruin mo, apat na taon na ang nakalipas… Ang dami nang nangyari at eto yung ilan sa mga iyon:

  1. Ang isang semester ng insecurity na nakuha natin kay Madam Motte. (kay Fritz) Hirap talagang maging sexy
  2. Trip to Farmer's kasama ang mga English groupmates natin.
  3. Debut mo.
  4. One-on-one inuman natin nang hindi pa nagla-lunch at wala pang chaser. Haha.
  5. Debut ko.
  6. Naglaro tayo ng Chinese garter, rainbow rock at ten-twenty sa NSTP natin imbes na magturo.hahaha. Halatang laking kalsada. Naalala ko bigla si AC at ang pakikipaglaro niya sa kanilang gate.hahaha
  7. Overnights ko sa inyo.
  8. Movie date natin.
  9. Pambabackstab natin kay alam mo na. hahaha. Pero in fairness, okay naman pala siya. Pero naiilang pa rin ako sa kanyang maging friend talaga.
  10. Ang pagbubunyag.
  11. Ang hindi na mabilang na kuwentuhan natin tungkol sa ating mga puso (at minsan may halong L. hmmm. Love.hahaha)

Kapag nakikita kita ngayon, nasasabi ko sa sarili kong nagbago ka na. Ako rin naman, nagbago na. hehe. Pero ang nakakamangha, hindi kailanman ko pinagsisihan ang mga panahong kasama kita. Nasasakyan mo pa rin lahat ng trip ko sa buhay. Lahat ng kasabugan at kakalugan. Feel ko naman, napabuti talaga ang pag-alis mo sa block dahil nakikita kong nasa mabuti kang kalagayan kasama ang mga taong nagpapasaya sa iyo ngayon.

Salamat sa lahat ng mga alaala at talagang nasasabik na akong madagdagan pa ang mga iyon. Salamat sa pagiging tunay na kaibigan. Salamat sa pagiging anghel ko. Kahapon lang teenager ka tapos ngayon hindi na. hehe. Joke lang. Isang Maligayang Bati sa iyong kaarawan! Andito lang ako, Charmie. Ingat ka lagi at mahal kita. (at ng blocks ZZ1.)

No comments: